Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

1. Quy định về thời gian bảo hành

Điều kiện bảo hành là các sản phẩm còn thời gian bảo hành.

  • Đối với gậy golf mới: Bảo hành trong thời gian 12 tháng theo quy định của hãng và bảo dưỡng định kỳ 6 tháng kể từ ngày mua hàng.
  • Giày golfGiày có chức năng chấm thấm nước sẽ được bảo hành chống thấm nước trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua hàng.
  • Túi golf: Bảo dưỡng, làm sạch và làm mới túi golf miễn phí trong thời gian 1 năm.
  • Các sản phẩm khác: Điều kiện bảo hành được ghi trên sản phẩm theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

2. Quy định về điều kiện bảo hành

Tất cả các sản phẩm gậy golf sẽ được hưởng chính sách bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời gian bảo hành, nguyên vẹn tem mác và không có dấu hiệu thay đổi hoặc dán lại.

Khách hàng mua sản phẩm gậy golf cũ  tại Skygolf phải giữ phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng có thời gian trùng với phiếu thông tin khách hàng từ hệ thống. Hóa đơn hoặc phiếu bảo hành không có dấu hiệu tẩy xóa hay sửa chữa.

3. Các trường hợp không được bảo hành và nếu sửa chữa sẽ tính phí

  • Hư hỏng do người sử dụng, do tai nạn, rơi vỡ, trầy xước, bị thay đổi kết cấu do một bên thứ 3, lỗi do người chơi sử dụng sai cách.
  • Đánh mất hoặc không có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hợp lệ tại  hoặc các loại giấy tờ không phù hợp với sản phẩm mang đến bảo hành (giấy tờ bị rách, bị sửa đổi…).
  • Quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng
  • Tự ý tháo gỡ, lắp đặt lại kết cấu gậy golf như đầu, cán, thân gậy

4. Cách thức bảo hành

Để bảo hành sản phẩm, quý khách vui lòng thực hiện theo quy trình sau:

  • Liên hệ tới số hotline 0833680555 để thông báo tình trạng sản phẩm
  • Chụp lại hóa đơn.
  • Sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất và nhà phân phối, thời gian bảo hành tùy thuộc vào tình trạng sản phẩm.

5. Chính sách bảo dưỡng

Chúng tôi hỗ trợ bảo dưỡng gậy golf tại nhà. Thông tin về thời gian, địa điểm cụ thể sẽ dựa theo thỏa thuận của khách hàng và kỹ thuật viên.